2012, ജൂലൈ 20, വെള്ളിയാഴ്‌ച

എനിക്ക് നിന്നോട് പറയാനുള്ളത് ..

എനിക്ക് നിന്നോട് പറയാനുള്ളത് ......
--------------------------------------
യാത്രകള്‍
വഴി തെറ്റുകയാണ്
ആത്മാവില്‍ നിറച്ചതും
മനക്കണ്ണില്‍ കുറിച്ചതും
വളവുകളും ചുഴികളു മില്ലാത്ത
നേര്‍ വഴികളായിരുന്നു 
യാത്രയുടെ ഏതോ സന്ധ്യയില്‍ 
വഴിയമ്പലത്തില്‍ പരിചയപ്പെട്ട 
പുതു പാതകള്‍
എന്റെ നേര്‍ വഴികളില്‍  
കുഴികളും ചുഴികളും തീര്‍ക്കുന്നത്
എന്തേ ഞാന്‍ അറിയാതെ പോയി ...?!
ഇപ്പോള്‍ 
വേദന ...........
യാത്രക്ക് കൂട്ടായി
നീറ്റുന്ന വേദന മാത്രം........!!
അഗാധ ഗര്‍ത്തങ്ങളിലേക്ക്‌
ആരോ തള്ളി വീഴ്ത്തുമ്പോള്‍
അത് നീ യാണെന്ന തിരിച്ചറിവ്
എന്നില്‍
മറ്റൊരു വേദനയായി പുകയും മുന്‍പ് ,
എന്റെ ആത്മാവ് കൊതിക്കുന്നത്
നിന്റെ കരുണയിറ്റുന്ന കടാക്ഷം 
എന്റെ വിറങ്ങലിച്ച വിരലുകള്‍ക്ക്
ഒരു തലോടലായെങ്കില്‍ എന്ന് മാത്രം .
എന്റെ യാത്രകളില്‍ 
നീയെനിക്ക് കൂട്ടായിരുന്നില്ലെങ്കിലും
നിന്നിലേക്കുള്ള യാത്രയിലെങ്കിലും
എന്റെ വഴികളില്‍
കുഴികളും ചുഴികളും ഇല്ലായിരുന്നെങ്കില്‍ എന്ന്
ഞാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നത്
വെറുതെയാണെന്നറിയാം
കാരണം 
നിന്നിലേക്കുള്ള വഴികളാണല്ലോ
എനിക്കെപ്പോഴും തെറ്റിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നത്
നിന്നിലേക്കുള്ള ദൂരങ്ങളാണല്ലോ
എന്റെ മനക്കണക്കുകള്‍
തെറ്റിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നത്